ข้อดี 10 ประการของสายไฟ LED

December 25, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดี 10 ประการของสายไฟ LED

ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีอุตสาหกรรม LED สายแสงยืดหยุ่น LED เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขนาดเล็ก และมีความน่าเชื่อถือสูงฟังก์ชันจะค่อย ๆ ออกมาจากลักษณะอื่น ๆในการใช้งานที่ชําระไฟฟ้าสูงและใช้เวลายาว LED สายแสงยืดหยุ่นได้กลายเป็นความโปรดใหม่ของตลาดอย่างรวดเร็ว

 

ปัจจุบันในประเทศของฉัน อุตสาหกรรมไฟ LED ได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว และแผ่นไฟยืดหยุ่น LED ได้รับความสนใจสูงสายไฟ LED มีข้อดีดังต่อไปนี้:

 

1.ความปลอดภัย: สายไฟฟ้า LED แมจิกใช้ไฟฟ้าระดับความดันต่ํา DC 12V และ 24V ดังนั้นมันจึงปลอดภัยมากในการใช้งาน ทั้งผู้สูงอายุและเด็กสามารถใช้มันอย่างปลอดภัยโดยไม่ทําให้มีอันตรายต่อความปลอดภัย

 

2.การปกป้องสิ่งแวดล้อม: ไม่ว่าวัสดุของสายไฟ LED จะเป็น LED หรือ FPC วัสดุแพร่ทั้งหมดเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สามารถนําไปใช้ใหม่ได้ และจะไม่ทําให้เกิดมลพิษและความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากการใช้อย่างยาวนาน.

 

3.ประหยัดพลังงานสูงสุด: พลังงานของ 1210 LED สายแสงเวทย์มีเพียง 4.8W ต่อเมตร และพลังงานของ 5050 LED สายแสงเวทย์มี 7.2W ต่อเมตรพลังงานต่ํากว่าหลายเท่าผลได้ดีกว่ามาก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดี 10 ประการของสายไฟ LED  0

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดี 10 ประการของสายไฟ LED  1

4.สีบริสุทธิ์: สายแสงเวทย์ LED ใช้ SMD LED ความสว่างสูงเป็นองค์ประกอบที่ปล่อยแสง ดังนั้นมันจึงมีข้อดีขององค์ประกอบที่ปล่อยแสง LED และสีแสงบริสุทธิ์ นุ่มและไม่ส่องแสงมันสามารถใช้ได้ทั้งสําหรับการตกแต่งและจุดประสงค์แสง.

 

5.ค่าน้ําร้อนต่ํา: แสงที่ออกมาจากองค์ประกอบแสงเวทย์ LED คือ LED เนื่องจากพลังงานของ LED ตัวเดียวต่ํามาก โดยทั่วไป 0.04 ~ 0.08W ค่าความร้อนไม่สูงไม่เพียงแต่สามารถใช้เป็นแสงประดับในอ่างปลา, มันจะไม่สร้างความร้อนจํานวนมาก ทําให้อุณหภูมิน้ําเพิ่มขึ้นและส่งผลต่อการเติบโตของปลาประดับ

 

6.อายุยาว: อายุการใช้งานปกติของสายไฟ LED สายไฟเวทย์คือ 80,000 ถึง 100,000 ชั่วโมง หากมันทํางานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงต่อวัน อายุการใช้งานของมันจะเกือบ 10 ปี ดังนั้นอายุการใช้งานของแผ่นไฟฟ้าหลวง LED เป็นหลายเท่าของหลอดไฟแบบดั้งเดิม.

 

7.ความยืดหยุ่น: สายไฟมหัศจรรย์ LED ใช้ FPC นุ่มมากเป็นพื้นฐาน, ซึ่งสามารถบิดตามความต้องการโดยไม่แตก. มันง่ายที่จะออกรูปร่างและเหมาะสําหรับความต้องการจําลองการโฆษณาที่หลากหลาย.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดี 10 ประการของสายไฟ LED  2

8.การติดตั้งง่าย: สายแสงเวทย์ LED สามารถติดตั้งได้ง่ายมาก พวกเขาสามารถติดตั้งบนพื้นผิวรองรับที่หลากหลายด้วยคลิปคงที่, ช่องสาย, สายเหล็ก, เครือเหล็ก, ฯลฯเพราะเส้นไฟเวทย์ LED แสงเบาและบาง, เทปสองด้านยังสามารถใช้เพื่อบรรลุหน้าที่คงที่. มันสามารถติดตั้งโดยไม่ต้องมืออาชีพ, และคุณสามารถเพลิดเพลินจริงๆของตกแต่ง DIY.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดี 10 ประการของสายไฟ LED  3

 

 

9. กันน้ํา: สายไฟ LED ได้จัดเป็น IP20 สําหรับที่ไม่กันน้ํา, IP65 สําหรับกาวบนพื้นผิว, IP67 สําหรับครอบคลุมซิลิโคน, และ IP68 สําหรับครอบคลุมที่มีกาว.สภาพแวดล้อมการใช้งานที่แตกต่างกันสามารถใช้ระดับกันน้ําที่แตกต่างกัน.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดี 10 ประการของสายไฟ LED  4

 

10สุขภาพ: ในช่วงปีที่ผ่านมา นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบว่า นอกจากการปล่อยแสงที่มองเห็นได้ เพื่อให้มีสภาพแวดล้อมที่สว่างแหล่งแสงยังสามารถผลิตแสงความยาวคลื่นที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถทําให้เกิดความเสียหายต่อผิวหนังของมนุษย์นอกจากนี้ แสงยังสามารถควบคุมการหลั่งเมลาโทนินของต่อมเนื้อเพลิงไพเนียลผ่านเซลล์ประสาทสัมผัสชนิดที่สาม (ipRGC)โดยปรับสัดส่วนการทํางานของร่างกาย.แสงมีผลต่อสุขภาพของมนุษย์ในระดับที่แตกต่างกัน ผ่านผลกระทบทางสายตาและไม่สายตา ดังนั้นจึงมีความหมายเชิงปฏิบัติที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพ, เน้นความปลอดภัยทางชีวภาพของแสงและปรับปรุงคุณภาพและความสะดวกสบายของแสง. L-band luminescence ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการของการกิ่งราก การเจริญพันธุ์ การดอกไม้ และผลไม้ของพืชต่างๆ แต่ยังไม่ทําให้เกิดอันตรายต่อร่างกายมนุษย์

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดี 10 ประการของสายไฟ LED  5

 

เนื่องจากลักษณะของความอ่อนโยน ความไม่สําคัญและสีบริสุทธิ์ สายมงคล LED ได้ถูกใช้อย่างแพร่หลายในการสร้างลักษณะลักษณะ, ขั้นตอน, บูธ, สะพาน, โรงแรม, KTV การตกแต่งแสง,และการผลิตป้ายโฆษณาและการออกแบบโฆษณาของการเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ต่างๆ การเขียนและภาพวาด และสถานที่อื่น ๆ ในขณะที่เทคโนโลยีสายไฟ LED สายไฟเวทย์สาขาใช้งานของมันจะขยายออกไป.